fbpx

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง?

 

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

 

จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. หนังสือเดินทาง (PASSPORT) : เพื่อระบุตัวตนว่าเป็นใคร มาจากไหน
2. วีซ่า (VISA) : ต้องเป็นวีซ่าทำงานเท่านั้น
3. ใบอนุญาตทำงาน (WORK PERMIT) : ชื่อนายจ้างที่ถูกระบุในใบอนุญาตทำงานนั้น จะต้องตรงกับนายจ้างที่ทำงานอยู่
4. แจ้งที่พักอาศัย : เมื่อคนต่างด้าวเข้ามาพักอาศัยในเขตพื้นที่ นายจ้างจะต้องแจ้งเรื่องแก่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) หรือสถานีตำรวจท้องที่ ภายใน 24 ชั่วโมง
5. ประกันสังคม : เมื่อคนต่างด้าวเริ่มทำงาน นายจ้างจะต้องยื่นเอกสารการแจ้งเข้าทำงานกับประกันสังคม และนำเงินส่งสมทบทุกเดือน
6. 90 วัน : เมื่อคนต่างด้าวอยู่ครบทุก 90 วัน จะต้องแจ้งรายงานตัวแก่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)


บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ โกเบิ้ล อีเว้นท์ จำกัด
ใบอนุญาตเลขที่ นจ.0036/2560

www.passport.co.th

เรื่องแรงงานต่างด้าว
ติดต่อ บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 028215965
นนทบุรี (สี่แยกแคราย) กด1
รัชดา (BTS ศูนย์วัฒนธรรม) กด2
สมุทรปราการ บางพลี (รพ.บางนา2) กด3

LINE ID: @passportvisa

Facebook Comments
จ้างคนต่างด้าวมาทำงานต้องรู้อะไรบ้าง ?